MENU

Mẹ 3 con giảm 25kg, sở hữu vóc dáng thon thả nhờ dành ra 15 phút buổi sáng để tập 9 động tác đốt cháy mỡ thừa này

Nhờ chăm chỉ tập luyện 9 động tác đốt cháy mỡ thừa dưới đây mỗi buổi sáng, Greer Childers đã giảm đến 25kg và sở hữu cơ thể thon gọn chỉ sau thời gian ngắn.

Theo Brightside, đây là bài tập có tên Bodyflex được phát minh bởi Greer Childers, người phụ nữ quốc tịch Mỹ đã có 3 con.

Nhờ 9 động tác trong bài tập này mà Greer đã giảm đến 5 size quần áo, hơn 25kg chỉ sau 3 tháng.

Cô cho biết, bí mật nằm ở việc hơi thở dựa trên kỹ thuật của yoga. Nhưng Greer đã thêm vào những yếu tố: Một hơi thở ra, một hơi thở nhanh, một hơi thở đầy đủ và một lần giữ hơi thở.

Động tác 1: Luyện tập hơi thở

Đầu tiên, đứng thẳng trên thảm tập, tay chống lên hông, người thư giãn. Tiếp đó, hơi cúi người về phía trước. Thở ra bằng miệng chữ O đến khi không khí trong phổi được giải phóng hết. Sau đó, hít vào từ từ thông qua mũi, cố gắng hít càng sâu càng tốt. Ngay sau đó, nhanh chóng thở ra thật mạnh, miệng tạo thành tiếng pahh. Tương tự, hít vào bằng mũi nhưng sau đó là giữ hơi thở ra khoảng vài giây rồi thả lõng, thư giãn – Ảnh: Brightside

Lưu ý: Ở mỗi động tác tập luyện tiếp theo, khi nhắc đến chu kỳ hít thở có nghĩa là bạn phải lặp lại cách này bao gồm hít thở, hít thở nhanh, hít và giữ hơi thở trong vài giây.

Động tác 2: Con thuyền

Ngồi trên thảm tập, sau đó dang hai chân sang ngang đến khi chúng áp sát vào sàn. Tiếp đó, hạ nửa người trên xuống mặt phẳng, tay nắm lại đặt trước mặt như hình minh họa. Thực hiện chu kỳ hít thở. Sau đó, giữ yên tư thế trong 8 giây rồi quay về vị trí ban đầu.

Lặp lại 5 lần động tác này – Ảnh: Brightside

Động tác 3: Pretzel

Ngồi trên một tấm thảm, hai chân đặt thẳng ra phía trước, sau đó từ từ đưa chân trái vòng qua chân phải tương tự như hình minh họa. Đặt tay trái ra sau lưng, đặt khuỷu tay phải lên đầu gối trái. Làm một chu kỳ thở.

Chuyển trọng lượng lên cánh tay trái, kéo đầu gối trái lên trên, đồng thời xoay phần trên cơ thể sang trái. Giữ vị trí này trong 8 – 10 nhịp đếm, thở ra và thư giãn.

Lặp lại 5 lần – Ảnh: Brightside

Động tác 4: Kéo căng hai chân

Nằm ngửa trên thảm tập, nâng hai chân lên cao, hai tay nắm chặt vào ống chân. Thực hiện chu trình hít thở. Trong lúc duy trì hơi thở, hãy kéo chân về phía ngực đến khi cơ căng ra hoàn toàn, giữ trong 8 giây rồi thư giãn.

Lặp lại động tác này 5 lần – Ảnh: Brightside

Động tác 5: Kim cương

Đứng thẳng với hai chân dang rộng hơn vai, hai tay nâng thẳng hàng với ngực, các ngón tay đối đỉnh nhau. Tiếp đó, thực hiện chu kỳ hít thở. Sau đó, giữ yên tư thế này trong 8 giây. Hít vào không khí và thư giãn.

Lặp lại động tác này 5 lần – Ảnh: Brightside

Động tác 6: Xoay người

Đứng thẳng trên thảm tập, hai chân dang rộng hơn vai. Tay phải đặt thoải mái theo thân người, tay trái vòng qua đầu và nghiêng người theo. Giữ yên tư thế và thực hiện chu kỳ hít thở. Giữ vị trí kéo căng cơ một bên này trong 8 giây rồi hít thở và thư giãn.

Lặp lại 3 lần bên phải và 3 lần bên trái – Ảnh: Brightside

Động tác 7: Seiko

Chống hai tay, hai đầu gối trên thảm tập. Tiếp đó, thực hiện chu kỳ hít thở. Trong lúc thở ra thì dang chân trái sang ngang sao cho càng thẳng càng tốt. Sau đó, giữ yên hơi thở và tư thế này trong khoảng 8 giây thì hít vào, thư giãn.

Lặp lại động tác này 5 lần – Ảnh: Brightside

Động tác 8: Cào cào

Tư thế ban đầu tương tự động tác 7, thực hiện một chu kỳ thở. Trong lúc thở ra, nhấc chân trái và tay phải lên sao cho tạo thành đường thẳng song song với mặt sàn. Giữ tư thế này trong 8 giây, hạ thấp chân và hít vào.

Lặp lại 3 lần cho chân phải và 3 lần cho bên trái – Ảnh: Brightside

Động tác 9: Con mèo

Tư thế chuẩn bị tương tự động tác 7 và 8. Tiếp đó, nâng đầu và mông lên, trong khi bụng hạ xuống để tạo thành đường cong. Thực hiện một chu kỳ hít thở. Giữ vị trí này trong 10 giây thì hít vào và thư giãn.

Lặp lại 3 lần – Ảnh: Brightside

Nếu muốn nhanh chóng đốt cháy và loại bỏ hoàn toàn lượng chất béo, mỡ thừa “cứng đầu” ở vùng bụng, đùi, bạn nên kiên trì tập luyện theo 9 động tác bodyflex này.

(Visited 583 times, 1 visits today)